25/11/19

அன்புடன் மனைவி

Kanavan Manaivi Tamil Kavithaiஅன்பே, நீங்கள் என்னைப் பிடிக்கும்போது,
​​எனது உணர்ச்சிகள் அதை வரவேற்கிறது.

அன்புடன்!

உங்களது இதயத் துடிப்பை 

நான் இசை தாளத்துடன் கேட்கிறேன்.
வரிகளின்றி!

ஒவ்வொரு அணைப்பிலும், வெப்பத்தின் அன்பினாலும்  
என்னைப் பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கிறது - உங்களது
அணைப்பு.

காதலனே, நீ மிகவும் மென்மையாகவும், 
வலிமை மிக்காக கைகளால் 
என்னைத் தொடும்போது,
நான் எங்கிருந்தாலும், உடனே 
உங்களுடைய அரவணைப்பில்
என்னை மூடிக்கொள்கின்றேன்.


நீங்கள் என்னை நெருக்கமாக 
பிடித்துக் கொண்டு
இரவு முழுவதும் என்னை ஆறுதல்படுத்துகிறீர்கள். 
அடடா...

பகல் வெளிச்சத்தின் முதல் அறிகுறி!
நீங்கள் என் கன்னங்களில் தரும் முதல் முத்தம்.

உங்களது நாளைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு 
நீங்கள் என்னை கட்டியணைத்து 
முத்தமிடுவதிலில் தொடங்குகின்றன.

நீங்கள் எனது இதயத்தில் கொண்டு வரும் மகிழ்ச்சிக்கு, 

எந்த தமிழ் வார்த்தை பயன்படுத்தி நான் கூறுவது.

நீங்கள் என் வாழ்க்கையை மிகவும் அழகாகவும், 

அற்புதமாகவும், புதியதாகவும் மாற்றுகிறீர்கள். 
எப்படி ?

நீங்கள் என் நம்பிக்கை மற்றும் கனவுகள். 
சொல்ல போனால் எனக்கு அனைத்தும் நீங்கள் தான்
நான் உங்களை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.


- அன்புடன் மனைவி

0 Please share your thoughts and suggestions!: